top of page

์New Buddhist Protection billboard set run by Knowing Buddha Organization.

May we rejoice in the merit on the new Buddhist Protection billboard set run by Knowing Buddha Organization. As the new billboard set of Buddhist Protection victoriously made the appearance right in the heart of Bangkok hub, Suvarnabhumi Airport area. With great location of the billboard, it is actually seen over 30 millions of foreigners on their arrival and departure to and from Bangkok, Thailand each year. It is a significant opportunity to notify as well as advise the appropriate schemes for treating Buddhism with respect to people from all around the world.

May the true light ignited in the eyes of those witnessed this devotion to Buddhism.

May good force be with you.

Knowing Buddha Organization

5 June 2019

...

เชิญร่วมอนุโมทนาบิลบอร์ดปกป้องพระบรมศาสดาของโนอิ้ง บุดด้า ชุดใหม่ ภาพชุดเมกะบิลบอร์ดวิหารลอยฟ้า ที่ปรับเปลี่ยนอาร์ตเวิร์ครูปแบบใหม่ จุดที่ 1 ขาเข้าจากสุวรรณภูมิ ขนาดยาวร่วม 50 เมตร จุดนี้เป็นบิลบอร์ดเริ่มแรกของโนอิ้ง บุดด้า ได้รับความอนุเคราะห์ คิดค่าเช่าในราคาพิเศษ จุดที่ 2 ขาออกไปสู่สุวรรณภูมิ ซึ่งได้รับความเมตตาอนุเคราะห์อนุญาตให้ใช้ภาพโดยท่านเจ้าอาวาสวัดไตรมิตร

กว่า 7 ปีของโนอิ้ง บุดด้า ได้นำความสง่างามมาสู่พระพุทธศาสนาและมุ่งมั่นในการปกป้องพระเกียรติพระบรมศาสดา บิลบอร์ดดังกล่าวมีผู้เห็นไม่ต่ำกว่าปีละ 30 ล้านคน บิลบอร์ดนี้ได้ช่วยสั่งสอนธรรมในด้านการปลุกจิตสำนึกที่ดีงาม และช่วยหยุดยั้งการลบหลู่พระบรมศาสดาได้มากมาย เกิดเป็นมหากุศลอย่างยิ่งแก่ผู้ศรัทธาในการร่วมปกป้องพระบรมศาสดาและพระพุทธศาสนา โดยในเมืองไทยเองตามแหล่งที่เคยนำพระสัญลักษณ์มาซื้อขายเป็นของตกแต่ง ก็ลดลงไปมากเพราะนักท่องเที่ยวส่วนมาก เกิดความรู้ความเข้าใจ โดยเฉพาะตลาดนัดสวนจตุจักร จนไม่ซื้อพระเศียรและสัญลักษณ์ไปตกแต่งและลบหลู่ทั้งด้วยเจตนา และด้วยการขาดการไตร่ตรอง อันเกิดจากความพยายามอย่างต่อเนื่องจริงจังของโนอิ้ง บุดด้า วันนี้บิลบอร์ดชุดใหม่ ตั้งเด่นเป็นตระหง่านสวยงาม สมกับการเป็นดินแดนพุทธศาสนา และเทิดทูนพระเกียรติของพระบรมศาสดา อีกทั้งยังแสดงความเข้มแข็งขององค์กร โนอิ้ง บุดด้า ที่ยืนหยัดปกป้องพระพุทธศาสนาอย่างที่ไม่มีผู้ใดทำได้ในมิตินี้มาก่อน ขอน้อมอนุโมทนาในกุศลจิตของทุกท่านที่ร่วมกันอนุรักษ์และรักษาวิหารลอยฟ้าไว้ ให้เป็นศรีสง่าแก่แผ่นดิน และร่วมกันปกป้องพระเกียรติของพระบรมศาสดา และรักษาพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไปถึง 5000 ปี ขอคุณพระศรีรัตนตรัย โปรดอำนวยพรให้ทุกท่านที่มีส่วนในการนี้ ได้มีอายุ วรรณะ สุขะ พละ และมีความเจริญรุ่งเรืองสืบไป

องค์กรโนอิ้ง บุดด้า เพื่อการปกป้องพระพุทธศาสนา

5 มิถุนายน 2562

bottom of page